Những tác hại mà Pin IPhone kém chất lượng có thể gây ra

Bạn có nghĩ rằng nếu dùng Pin không đúng cách hoặc thay thế phải Pin kém chất lượng sẽ xảy ra hậu qua như thế nào không? Bạn có biết rằng với một chiếc Pin hỏng có thể ảnh hưởng đến rất nhiều bộ phận khác trong chiếc IPhone 6 của bạn như màn hình, main, chân sạc.

Nếu như bạn gặp những hiện tượng Pin không còn hoạt động tốt như trước và cần phải thay Pin nhưng bạn có biết rằng việc thay thế Pin đểu, kém chất lượng nhưng giá rẻ sẽ để lại hậu qua ra sao không?

thay-pin-iphone

Việc thay một chiếc Pin kém chất lượng khiến tuổi thọ và độ Pin kém hơn rất dễ bị Pin ảo, phồng Pin hoặc không nhận điện, hỏng chân sạc. Việc phồng Pin rất dễ nhận biết cho dù bạn không tháo lắp máy ra để xem, bởi lúc đó thời lượng sử dụng máy sẽ ít hơn thi thoảng là Pin ảo không hiện đúng phần trăm Pin đó là dấu hiệu bạn nên đi thay Pin Iphone rồi đấy. Bởi nếu để lâu Pin sẽ phồng to hơn đẩy phần màn hình của bạn lên làm chết màn hình LCD và lúc đó thì bạn khó mà tránh khỏi việc thay màn hình IPhone 6 tại Hà NộiHay việc Pin đề lên chân main là cực kỳ nguy hiểm và giá thành sửa chữa trên main cũng không bèo bọt đâu bạn nhé. Dưới đây là bảng giá Pin IPhone chính hãng của Trường Giang mobi (chưa có giá công thay).

pin ip4 :                  100K
pin ip4s:                 150K
pin ip5 :                  100K
pin ip5s:                 120K
Pin ip6 :                 350K
pin ip6 plus:        400K

Hãy chăm sóc chiếc IPhone 6 của bạn tốt hơn với Pin IPhone chính hãng của Trường Giang mobi chúng tôi. Mọi chi tiết về các dịch vụ khác như thay mặt kính IPhone 6 hay mở khóa icloud xin liên hệ qua:

  • Địa chỉ: 09797585859
  • Địa chỉ: 196 phố Vọng – Thanh Xuân – Hà Nội

 

Leave a comment